Constituency360
प्रकल्पप्रकल्प, विकासकामे आणि सेवा वितरण

नाशिक मेट्रो निओ (BRT/मेट्रो पर्याय मूल्यांकनाधीन)

अडकलेले
वाहतूक
...

नाशिक मेट्रो निओ ही रबर-टायरवरील, उंचावरून धावणारी मेट्रोसारखी व्यवस्था असून केंद्रीय अर्थसंकल्प 2021–22 मध्ये ₹2,092 कोटींच्या प्रारंभिक तरतुदीसह घोषित करण्यात आली होती. प्रकल्पाला राज्य मंजुरी, डीपीआर आणि प्राथमिक केंद्रीय तरतूद मिळाली होती. परंतु 2022…

नाशिक
सक्रिय
एकूण जाहीर
या मालमत्तेशी जोडलेल्या सर्व घोषणा रकमेची बेरीज (जीआर, धोरण विधाने)
₹2,092 Cr
1 घोषणा
एकूण मंजूर
या मालमत्तेसाठी मंजूर केलेल्या सर्व वाटपांची बेरीज
₹2,092 Cr
1 वाटप
वाटप
या मालमत्तेशी जोडलेल्या अंदाजपत्रक वाटपांची (जीआर) संख्या
1
मालमत्तेशी जोडलेले
घोषणा
या मालमत्तेशी जोडलेल्या सरकारी घोषणांची (जीआर, धोरण विधाने) संख्या
1
जीआर / विधाने
जन-आश्वासने
या मालमत्तेशी जोडलेल्या जन-आश्वासनेची संख्या
1
जोडलेली जन-आश्वासने
वापर
मंजूर निधीची टक्केवारी जी विशिष्ट जन-आश्वासनेसाठी निर्धारित केली गेली आहे
0%
निर्धारित / मंजूर
पुरावा दस्तऐवज
1
दस्तऐवज
सरासरी प्रगती
0%
जन-आश्वासनेंमध्ये
बद्दल

नाशिक मेट्रो निओ ही रबर-टायरवरील, उंचावरून धावणारी मेट्रोसारखी व्यवस्था असून केंद्रीय अर्थसंकल्प 2021–22 मध्ये ₹2,092 कोटींच्या प्रारंभिक तरतुदीसह घोषित करण्यात आली होती. प्रकल्पाला राज्य मंजुरी, डीपीआर आणि प्राथमिक केंद्रीय तरतूद मिळाली होती. परंतु 2022 नंतर कोणतीही बांधकाम प्रगती नोंदलेली नाही. शहरी परिस्थितीतील बदल, प्रवासी संख्येचे अद्यतनित अंदाज आणि कॉरिडॉर डिझाइनचा पुनर्विचार यामुळे मूळ मेट्रो निओ प्रकल्प सध्या पुनर्मूल्यांकन अवस्थेत आहे. सार्वजनिक अहवालांनुसार, MetroNeo/MetroLite/BRT यांचा एक सुधारित हायब्रिड पर्याय विचाराधीन आहे.

प्रकल्प स्थळावर काहीतरी पाहिले? एक अपडेट शेअर करा →

सध्याची स्थिती आणि आव्हाने

नाशिक मेट्रो निओ प्रकल्पाने 2019 ते 2021 दरम्यान अनेक महत्त्वाच्या मंजुरी टप्प्यांतून प्रगती केली, ज्यामध्ये राज्य सरकारची मान्यता, डीपीआर सादर करणे, डीपीआर मंजुरी आणि केंद्रीय अर्थसंकल्पात ₹2,092 कोटींची तरतूद यांचा समावेश होता। मात्र, 2022 नंतर प्रकल्पात कोणतीही बांधकाम प्रगती नोंदलेली नाही. बदलत्या शहरी गरजा, अद्ययावत प्रवासी अंदाज आणि कॉरिडॉर डिझाइनचा पुनर्विचार करण्याची आवश्यकता यामुळे ही व्यवस्था सध्या पुनर्मूल्यांकन (re-assessment) अवस्थेत आहे. सार्वजनिक अहवालांनुसार, मूळ योजनेऐवजी MetroNeo/MetroLite/BRT या सुधारित हायब्रिड मॉडेलचा विचार सुरू आहे।

🟠 अडकलेले
शेवटचे अपडेट
14 Nov 2025
22 days ago
अभ्यासाखाली पर्याय
मेट्रो निओ (मूळ डीपीआर प्रस्ताव)
मेट्रोलाइट (कमी खर्चाचा, स्टील-व्हील पर्याय)
विद्युत बीआरटी (समर्पित मार्गांसह)
आधुनिक ट्रॉलीबस-आधारित प्रणाली
सुधारित एलाइनमेंटसह नवीन मेट्रो निओ कॉरिडॉर
व्याप्ती आणि विनिर्देश
कार्यान्वयन एजन्सीUrban Development
प्रकारTransport Corridor
स्थितीActive
अनुदान सहाय्य₹2,092 Cr मंजूर (₹2,092 Cr जाहीर)

घटनाक्रम

सर्वात जुनी घोषणा:2/1/2021
नवीनतम अपडेट:2/1/2021
लिंक केलेल्या इकाइया

कार्यान्वयन विभाग:

Urban Development

ज्या जनप्रतिनिधींनी जन-आश्वासने दिली आहेत:

अपडेट लोड होत आहेत...

डेटा स्रोत नोट

सार्वजनिक सरकारी प्रकाशन, अधिकृत जीआर आणि सत्यापित मीडिया आर्काइव्हमधून संकलित डेटा.

14 November 2025 रोजी Constituency360 डेटा टीमद्वारे शेवटचे अपडेट.