महाराष्ट्राच्या वायव्य भागातील नाशिक जिल्हा, राज्याच्या नाशिक विभागातील एक प्रमुख प्रशासकीय केंद्र आहे। संसदीय प्रतिनिधित्वासाठी, हा जिल्हा प्रामुख्याने दोन लोकसभा मतदारसंघांमध्ये विभागलेला आहे: नाशिक आणि दिंडोरी। 2008 च्या मतदारसंघांच्या पुनर्रचनेनंतर, नाशिक…
नाशिक मध्ये 2 अडकलेले प्रकल्प, 2 बजेटची वाट आहेत.
8 प्रकल्प
नियोजनापासून पूर्णत्वापर्यंत सर्व पायाभूत प्रकल्पांचे अनुसरण करा
6 प्रतिज्ञा
सर्व राजकीय प्रतिज्ञा आणि त्यांच्या पूर्ती स्थितीचे अनुसरण करा
3 प्रतिनिधी
आपल्या निवडलेल्या प्रतिनिधींना भेटा आणि त्यांच्या कामाचे अवलोकन करा
Constituency360 प्लॅटफॉर्ममध्ये अलीकडेच जोडलेले प्रकल्प
प्रकल्प आढावा
हा एसेट नाशिक–त्र्यंबकेश्वर कुंभमेळा 2026–27 साठी मंजूर झालेल्या प्रथम टप्प्यातील बहु-प्रकल्प पायाभूत सुविधा पॅकेजचे प्रतिनिधित्व करतो. 15 ऑक्टोबर 2025 आणि 05 डिसेंबर 2025 रोजी जारी शासकीय निर्णयांद्वारे (GRs) एकूण ₹1000 कोटींची मंजुरी खालील कामांसाठी देण्यात आली आहे: नदी पुनरुज्जीवन व घाट व्यवस्थापन पादचारी व गतिशीलता पायाभूत सुविधा स्वच्छता व घनकचरा व्यवस्थापन सुविधा यात्रेकरूंसाठी सार्वजनिक सोयी गर्दी व्यवस्थापन प्रणाली पाणीपुरवठा व मलनिस्सारण बळकटीकरण सांस्कृतिक व वारसा क्षेत्र उन्नती ही कामे एकच प्रकल्प नसून एकत्रित कार्यक्रमाचा भाग आहेत. GRs मध्ये “प्रथम टप्पा काम योजना” (Pratham Tappa Work Plan) नमूद केली आहे; तथापि, प्रकल्पनिहाय तपशील, स्थान व अंमलबजावणी संस्था अद्याप जाहीर झालेल्या नाहीत. भावी GRs, DPRs, निविदा सूचना किंवा महानगरपालिका ठरावांद्वारे जशा विशिष्ट कुंभ कामांची माहिती उपलब्ध होईल, त्या Constituency360 वर स्वतंत्र एसेट म्हणून जोडल्या जातील आणि या कार्यक्रमाशी लिंक केल्या जातील.
अलीकडील अपडेट
प्रकल्प आढावा
नाशिक रोड–द्वारका उड्डाणपूल हा प्रस्तावित 8 किमी उंच वाहतूक मार्ग असून नाशिक–पुणे महामार्गाच्या (NH-50) एका भागाचा समावेश करतो. हा प्रकल्प भारतमाला परीयोजनेत समाविष्ट करण्यात आला असून त्याचा उल्लेख भारत सरकारच्या 5 ऑक्टोबर 2021 च्या प्रसिद्धीपत्रकात आहे. या उड्डाणपूलाचा उद्देश नाशिक रोड रेल्वे स्टेशन ते द्वारका चौक या शहरातील अत्यंत कोंडीच्या मार्गावरील वाहतूक सुरळीत करणे आहे. खासदार राजाभाऊ वाजे यांनी डीपीआर मंजुरी आणि प्रकल्पाच्या सुरुवातीबाबत रस्ते वाहतूक आणि महामार्ग मंत्रालयाशी (MoRTH) पाठपुरावा केला आहे, विशेषतः सिंहस्थ कुंभमेळा 2027 लक्षात घेऊन. उपलब्ध माहितीनुसार, डीपीआर मंजुरी, आर्थिक मान्यता आणि टेंडर प्रक्रिया अद्याप प्रलंबित आहेत आणि हा कॉरिडॉर सध्या योजना टप्प्यात आहे.
आगामी टप्पा
June 2025 - Mahametro Grants NOC
अलीकडील अपडेट
प्रकल्प आढावा
This asset tracks the development progress of Sadhugram for Nashik’s 2026–28 Kumbh Mela. Tapovan has been publicly announced as the proposed site for Sadhugram development. Any updates to the location will be recorded here as officially communicated by the administration.
आगामी टप्पा
Actor Sayaji Shinde joins protest, supports citizens
अलीकडील अपडेट
2 प्रकल्पांना विलंबाचा सामना करावा लागत आहे
प्रकल्प आढावा
पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे हा प्रस्तावित इंटर-सिटी रेल्वे मार्ग असून, दोन्ही शहरांमधील प्रवासाचा वेळ घटवणे आणि औद्योगिक क्षेत्रांना उत्तम जोडणी देणे हा याचा उद्देश आहे. 235 किमी लांबीचा हा प्रकल्प 2020 मध्ये सुमारे ₹16,000 कोटींच्या अंदाजित खर्चासह जाहीर करण्यात आला होता. 2020–2022 दरम्यान भू-अधिग्रहण आणि तांत्रिक मंजुरीची प्राथमिक प्रक्रिया सुरू झाली. मात्र 2023 नंतर निधीअभावी, केंद्रस्तरीय मंजुरीतील विलंब आणि भू-अधिग्रहण आराखड्यातील प्रगती थांबल्यामुळे प्रकल्प स्थगित स्थितीत आहे. हा प्रकल्प अजूनही महाराष्ट्र रेल्वे पायाभूत सुविधा विकास महामंडळ (MahaRail) च्या यादीत असून, अलीकडील काळात कोणतीही प्रगती नोंदलेली नाही.
विलंबाचे कारण
हा प्रकल्प प्रस्तावित असून, सरकारी समर्थन आणि तयार डीपीआर उपलब्ध आहे; मात्र अद्याप कोणतेही प्रत्यक्ष बांधकाम सुरू झालेले नाही. खर्चाचा अंदाज आणि सैद्धांतिक मंजुरी असतानाही अंतिम मार्ग, स्थानकांची संख्या, जमीन संपादनातील प्रगती आणि अंमलबजावणीची वेळापत्रक यांसारखे अनेक मुद्दे अद्याप स्पष्ट झालेले नाहीत. 2023 नंतर महारेेलकडून कोणताही महत्त्वाचा अपडेट नोंदलेला नाही. जमीन संपादन अधिसूचना, टेंडर प्रक्रिया किंवा आर्थिक मंजुरी यासारखी ठोस प्रगती दिसेपर्यंत प्रकल्पाला “Stalled” म्हणून वर्गीकृत करण्यात येते. हा प्रकल्प अनेक जिल्ह्यांना प्रभावित करतो, परंतु प्लॅटफॉर्म व्यवस्थापनासाठी सध्या तो नाशिक जिल्ह्याखाली नोंदवला आहे.
अलीकडील अपडेट
प्रकल्प आढावा
नाशिक मेट्रो निओ ही रबर-टायरवरील, उंचावरून धावणारी मेट्रोसारखी व्यवस्था असून केंद्रीय अर्थसंकल्प 2021–22 मध्ये ₹2,092 कोटींच्या प्रारंभिक तरतुदीसह घोषित करण्यात आली होती. प्रकल्पाला राज्य मंजुरी, डीपीआर आणि प्राथमिक केंद्रीय तरतूद मिळाली होती. परंतु 2022 नंतर कोणतीही बांधकाम प्रगती नोंदलेली नाही. शहरी परिस्थितीतील बदल, प्रवासी संख्येचे अद्यतनित अंदाज आणि कॉरिडॉर डिझाइनचा पुनर्विचार यामुळे मूळ मेट्रो निओ प्रकल्प सध्या पुनर्मूल्यांकन अवस्थेत आहे. सार्वजनिक अहवालांनुसार, MetroNeo/MetroLite/BRT यांचा एक सुधारित हायब्रिड पर्याय विचाराधीन आहे.
विलंबाचे कारण
नाशिक मेट्रो निओ प्रकल्पाने 2019 ते 2021 दरम्यान अनेक महत्त्वाच्या मंजुरी टप्प्यांतून प्रगती केली, ज्यामध्ये राज्य सरकारची मान्यता, डीपीआर सादर करणे, डीपीआर मंजुरी आणि केंद्रीय अर्थसंकल्पात ₹2,092 कोटींची तरतूद यांचा समावेश होता। मात्र, 2022 नंतर प्रकल्पात कोणतीही बांधकाम प्रगती नोंदलेली नाही. बदलत्या शहरी गरजा, अद्ययावत प्रवासी अंदाज आणि कॉरिडॉर डिझाइनचा पुनर्विचार करण्याची आवश्यकता यामुळे ही व्यवस्था सध्या पुनर्मूल्यांकन (re-assessment) अवस्थेत आहे. सार्वजनिक अहवालांनुसार, मूळ योजनेऐवजी MetroNeo/MetroLite/BRT या सुधारित हायब्रिड मॉडेलचा विचार सुरू आहे।
अलीकडील अपडेट