Constituency360
विभागजिल्हा

नाशिक

6 प्रतिज्ञा
0% पूर्ण झाले
3 राजकारणी
...

महाराष्ट्राच्या वायव्य भागातील नाशिक जिल्हा, राज्याच्या नाशिक विभागातील एक प्रमुख प्रशासकीय केंद्र आहे। संसदीय प्रतिनिधित्वासाठी, हा जिल्हा प्रामुख्याने दोन लोकसभा मतदारसंघांमध्ये विभागलेला आहे: नाशिक आणि दिंडोरी। 2008 च्या मतदारसंघांच्या पुनर्रचनेनंतर, नाशिक…

जिल्हा

नाशिक मध्ये 2 अडकलेले प्रकल्प, 2 बजेटची वाट आहेत.

⚠️ 2 अडकलेले
6
एकूण जन-आश्वासने
0 पूर्ण झाले
0 प्रगतीत
0%
सरासरी पूर्ती
3
3 राजकारणी
0
पूर्ण झाले
7
वाटप
₹27,078.11 Cr
2
अडकलेले प्रकल्प
निधी आढावा
मनी फ्लो स्पष्ट केले:
मंजूर: एकूण बजेट वाटप केलेले
नियोजित: वचनांना/प्रकल्पांना जोडलेले निधी
जारी: सरकारने वितरित केलेले निधी
खर्च: खरोखर वापरलेले निधी
मंजूर₹27,078.11 Cr
100% (एकूण बजेट)
नियोजित₹26,078.11 Cr (96.3%)
₹27,078.11 Cr पैकी ₹26,078.11 Cr वचनांना जोडलेले
जारी₹0 (0.0%)
₹0 सरकारने वितरित केले
खर्च₹0 (0.0%)
₹0 खरोखर वापरलेले(0.0% नियोजित निधीचे)
अनियोजित निधी
₹1,000 Cr
3.7% नियोजित निधी
वापर दर
0.0%
नियोजित निधीचे
अनियोजित निधी
₹1,000 Cr (3.7%) अद्याप कोणत्याही वचनाला किंवा प्रकल्पाला जोडलेले नाही.
वापर स्थिती
कमी वापर: फक्त नियोजित निधीचे 0.0% खर्च केले आहे.
डेटा अंतर आणि पारदर्शकता अंतर्दृष्टी
अनियोजित निधी
₹1,000 Cr अजून कोणत्याही जन-आश्वासनाशी जोडले गेले नाही
कारवाई आवश्यक
वाटप नसलेली जन-आश्वासने
2 जन-आश्वासने कोणत्याही अर्थसंकल्प वाटपाशी जोडलेली नाहीत
न जोडलेले

नागरिक नाशिक मध्ये काय पाहत आहेत

HOT
नाशिक रिंग रोड (66.15 किमी) मंजुरी आणि अंमलबजावणी
प्रलंबित
पायाभूत सुविधा
2025
₹7,922.11 Cr
...

जून 2025 मध्ये महाराष्ट्राचे उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस यांनी सार्वजनिकरित्या सांगितले की नाशिक रिंग रोड प्रकल्पास मंजुरी देण्यात आली आहे. हा प्रकल्प 66.15 किमीचा रिंग रोड उभारण्याचा प्रस्ताव ठेवतो ज्यामुळे शहरातील वाहतूक कोंडी कमी होईल, शहरी गतिशीलता सुधारेल आणि प्रादेशिक संपर्क अधिक मजबूत होईल. या घोषणेनंतर महाराष्ट्र सरकारने 21 नोव्हेंबर 2025 रोजी जारी केलेल्या शासन निर्णयाद्वारे (GR) भू-अधिग्रहण व प्रकल्प अंमलबजावणीस औपचारिक मंजुरी दिली. पुढील प्रगती नागरी बांधकामासाठी MoRTH मान्यतांवर व टेंडर प्रक्रियेवर अवलंबून असेल.

पूर्ति0%
देवेंद्र फडणवीस
नाशिक
RISING
पुणे-नाशिक सेमी-हाय-स्पीड रेल कॉरिडॉरच्या सुधारित संरेखन आणि अंमलबजावणीसाठी आग्रह
प्रलंबित
Transport
2025
₹16,039 Cr
...

फेब्रुवारी 2024 मधील सार्वजनिक विधानांमध्ये उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस यांनी सांगितले की पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे कॉरिडॉरचा शिर्डीमार्गे सुधारित मार्ग सध्या पुनर्मूल्यांकनाधीन आहे. त्यांनी नमूद केले की राज्य सरकार MRIDC आणि रेल्वे मंत्रालयासोबत समन्वय साधून व्यवहार्यता अभ्यास, जमीन-संबंधित नियोजन आणि आवश्यक मंजुरी प्रक्रिया पुढे नेत आहे. हे विधान सुधारित मार्ग आणि प्रकल्पाच्या अंमलबजावणीच्या चौकटीला पुढे नेण्यासाठी सुरू असलेला पाठपुरावा दर्शवते.

पूर्ति0%
देवेंद्र फडणवीस
नाशिक

C360 वर नवीन

Constituency360 प्लॅटफॉर्ममध्ये अलीकडेच जोडलेले प्रकल्प

सर्व प्रकल्प पहा
कुंभमेळा 2026–27 पायाभूत सुविधा व नागरी उन्नती कार्यक्रम
Infrastructure Project
काम चालू

प्रकल्प आढावा

हा एसेट नाशिक–त्र्यंबकेश्वर कुंभमेळा 2026–27 साठी मंजूर झालेल्या प्रथम टप्प्यातील बहु-प्रकल्प पायाभूत सुविधा पॅकेजचे प्रतिनिधित्व करतो. 15 ऑक्टोबर 2025 आणि 05 डिसेंबर 2025 रोजी जारी शासकीय निर्णयांद्वारे (GRs) एकूण ₹1000 कोटींची मंजुरी खालील कामांसाठी देण्यात आली आहे: नदी पुनरुज्जीवन व घाट व्यवस्थापन पादचारी व गतिशीलता पायाभूत सुविधा स्वच्छता व घनकचरा व्यवस्थापन सुविधा यात्रेकरूंसाठी सार्वजनिक सोयी गर्दी व्यवस्थापन प्रणाली पाणीपुरवठा व मलनिस्सारण बळकटीकरण सांस्कृतिक व वारसा क्षेत्र उन्नती ही कामे एकच प्रकल्प नसून एकत्रित कार्यक्रमाचा भाग आहेत. GRs मध्ये “प्रथम टप्पा काम योजना” (Pratham Tappa Work Plan) नमूद केली आहे; तथापि, प्रकल्पनिहाय तपशील, स्थान व अंमलबजावणी संस्था अद्याप जाहीर झालेल्या नाहीत. भावी GRs, DPRs, निविदा सूचना किंवा महानगरपालिका ठरावांद्वारे जशा विशिष्ट कुंभ कामांची माहिती उपलब्ध होईल, त्या Constituency360 वर स्वतंत्र एसेट म्हणून जोडल्या जातील आणि या कार्यक्रमाशी लिंक केल्या जातील.

बजेट₹1,000 Cr
शून्य वापर
₹1,000 Cr वाटप केले परंतु अद्याप वापरले नाही
नाशिक
🏢Urban Development

अलीकडील अपडेट

Second installment of ₹717 Cr released
planned
5 Dec 2025
First installment of ₹283 Cr released
planned
15 Oct 2025
घोषणा: 15 Oct 2025
शेवटचे अपडेट:6 Dec 2025
Today
नाशिक रोड–द्वारका उड्डाणपूल (प्रस्तावित 8 किमी कॉरिडॉर)
Infrastructure Project
योजना स्तरावर

प्रकल्प आढावा

नाशिक रोड–द्वारका उड्डाणपूल हा प्रस्तावित 8 किमी उंच वाहतूक मार्ग असून नाशिक–पुणे महामार्गाच्या (NH-50) एका भागाचा समावेश करतो. हा प्रकल्प भारतमाला परीयोजनेत समाविष्ट करण्यात आला असून त्याचा उल्लेख भारत सरकारच्या 5 ऑक्टोबर 2021 च्या प्रसिद्धीपत्रकात आहे. या उड्डाणपूलाचा उद्देश नाशिक रोड रेल्वे स्टेशन ते द्वारका चौक या शहरातील अत्यंत कोंडीच्या मार्गावरील वाहतूक सुरळीत करणे आहे. खासदार राजाभाऊ वाजे यांनी डीपीआर मंजुरी आणि प्रकल्पाच्या सुरुवातीबाबत रस्ते वाहतूक आणि महामार्ग मंत्रालयाशी (MoRTH) पाठपुरावा केला आहे, विशेषतः सिंहस्थ कुंभमेळा 2027 लक्षात घेऊन. उपलब्ध माहितीनुसार, डीपीआर मंजुरी, आर्थिक मान्यता आणि टेंडर प्रक्रिया अद्याप प्रलंबित आहेत आणि हा कॉरिडॉर सध्या योजना टप्प्यात आहे.

आगामी टप्पा

June 2025 - Mahametro Grants NOC

नाशिक लोकसभा मतदारसंघ
🏢रस्ते वाहतूक आणि महामार्ग मंत्रालय

अलीकडील अपडेट

June 2025 - Mahametro Grants NOC
planned
18 Jun 2025
2023–24 - MP Rajabhau Waje Follows Up with MoRTH
planned
6 Dec 2024
शेवटचे अपडेट:29 Nov 2025
7 days ago
Sadhugram Land Development & Site Preparation (Proposed)
Infrastructure Project
योजना स्तरावर

प्रकल्प आढावा

This asset tracks the development progress of Sadhugram for Nashik’s 2026–28 Kumbh Mela. Tapovan has been publicly announced as the proposed site for Sadhugram development. Any updates to the location will be recorded here as officially communicated by the administration.

आगामी टप्पा

Actor Sayaji Shinde joins protest, supports citizens

नाशिक पूर्व
🏢नाशिक महानगरपालिका - सार्वजनिक बांधकाम विभाग (NMC PWD)

अलीकडील अपडेट

Actor Sayaji Shinde joins protest, supports citizens
29 Nov 2025
Hundreds attend NMC public hearing at Pandit Paluskar Auditorium
24 Nov 2025
शेवटचे अपडेट:29 Nov 2025
7 days ago

अडकलेले प्रकल्प

2 प्रकल्पांना विलंबाचा सामना करावा लागत आहे

सर्व अडकलेले पहा
पुणे–नाशिक सेमी हाय-स्पीड रेल्वे कॉरिडॉर (235 किमी)
Transport Corridor
अडकलेले
⏱️ अडकले: 3 years 5 months

प्रकल्प आढावा

पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे हा प्रस्तावित इंटर-सिटी रेल्वे मार्ग असून, दोन्ही शहरांमधील प्रवासाचा वेळ घटवणे आणि औद्योगिक क्षेत्रांना उत्तम जोडणी देणे हा याचा उद्देश आहे. 235 किमी लांबीचा हा प्रकल्प 2020 मध्ये सुमारे ₹16,000 कोटींच्या अंदाजित खर्चासह जाहीर करण्यात आला होता. 2020–2022 दरम्यान भू-अधिग्रहण आणि तांत्रिक मंजुरीची प्राथमिक प्रक्रिया सुरू झाली. मात्र 2023 नंतर निधीअभावी, केंद्रस्तरीय मंजुरीतील विलंब आणि भू-अधिग्रहण आराखड्यातील प्रगती थांबल्यामुळे प्रकल्प स्थगित स्थितीत आहे. हा प्रकल्प अजूनही महाराष्ट्र रेल्वे पायाभूत सुविधा विकास महामंडळ (MahaRail) च्या यादीत असून, अलीकडील काळात कोणतीही प्रगती नोंदलेली नाही.

विलंबाचे कारण

हा प्रकल्प प्रस्तावित असून, सरकारी समर्थन आणि तयार डीपीआर उपलब्ध आहे; मात्र अद्याप कोणतेही प्रत्यक्ष बांधकाम सुरू झालेले नाही. खर्चाचा अंदाज आणि सैद्धांतिक मंजुरी असतानाही अंतिम मार्ग, स्थानकांची संख्या, जमीन संपादनातील प्रगती आणि अंमलबजावणीची वेळापत्रक यांसारखे अनेक मुद्दे अद्याप स्पष्ट झालेले नाहीत. 2023 नंतर महारेेलकडून कोणताही महत्त्वाचा अपडेट नोंदलेला नाही. जमीन संपादन अधिसूचना, टेंडर प्रक्रिया किंवा आर्थिक मंजुरी यासारखी ठोस प्रगती दिसेपर्यंत प्रकल्पाला “Stalled” म्हणून वर्गीकृत करण्यात येते. हा प्रकल्प अनेक जिल्ह्यांना प्रभावित करतो, परंतु प्लॅटफॉर्म व्यवस्थापनासाठी सध्या तो नाशिक जिल्ह्याखाली नोंदवला आहे.

बजेट₹16,039 Cr
शून्य वापर
₹16,039 Cr वाटप केले परंतु अद्याप वापरले नाही
नाशिक
🏢रेल्वे मंत्रालय

अलीकडील अपडेट

New alignment via Shirdi announced
revised
10 Feb 2024
Land acquisition begins
planned
14 Jul 2022
घोषणा: 4 Jun 2020
शेवटचे अपडेट:2 Dec 2025
4 days ago
नाशिक मेट्रो निओ (BRT/मेट्रो पर्याय मूल्यांकनाधीन)
Transport Corridor
अडकलेले
⏱️ अडकले: 4 years 10 months

प्रकल्प आढावा

नाशिक मेट्रो निओ ही रबर-टायरवरील, उंचावरून धावणारी मेट्रोसारखी व्यवस्था असून केंद्रीय अर्थसंकल्प 2021–22 मध्ये ₹2,092 कोटींच्या प्रारंभिक तरतुदीसह घोषित करण्यात आली होती. प्रकल्पाला राज्य मंजुरी, डीपीआर आणि प्राथमिक केंद्रीय तरतूद मिळाली होती. परंतु 2022 नंतर कोणतीही बांधकाम प्रगती नोंदलेली नाही. शहरी परिस्थितीतील बदल, प्रवासी संख्येचे अद्यतनित अंदाज आणि कॉरिडॉर डिझाइनचा पुनर्विचार यामुळे मूळ मेट्रो निओ प्रकल्प सध्या पुनर्मूल्यांकन अवस्थेत आहे. सार्वजनिक अहवालांनुसार, MetroNeo/MetroLite/BRT यांचा एक सुधारित हायब्रिड पर्याय विचाराधीन आहे.

विलंबाचे कारण

नाशिक मेट्रो निओ प्रकल्पाने 2019 ते 2021 दरम्यान अनेक महत्त्वाच्या मंजुरी टप्प्यांतून प्रगती केली, ज्यामध्ये राज्य सरकारची मान्यता, डीपीआर सादर करणे, डीपीआर मंजुरी आणि केंद्रीय अर्थसंकल्पात ₹2,092 कोटींची तरतूद यांचा समावेश होता। मात्र, 2022 नंतर प्रकल्पात कोणतीही बांधकाम प्रगती नोंदलेली नाही. बदलत्या शहरी गरजा, अद्ययावत प्रवासी अंदाज आणि कॉरिडॉर डिझाइनचा पुनर्विचार करण्याची आवश्यकता यामुळे ही व्यवस्था सध्या पुनर्मूल्यांकन (re-assessment) अवस्थेत आहे. सार्वजनिक अहवालांनुसार, मूळ योजनेऐवजी MetroNeo/MetroLite/BRT या सुधारित हायब्रिड मॉडेलचा विचार सुरू आहे।

बजेट₹2,092 Cr
शून्य वापर
₹2,092 Cr वाटप केले परंतु अद्याप वापरले नाही
नाशिक
🏢Urban Development

अलीकडील अपडेट

Project stalled and under re-evaluation
stalled
1 May 2025
Nashik Metro Neo announced in Union Budget 2021–22
planned
1 Feb 2021
घोषणा: 1 Feb 2021
शेवटचे अपडेट:14 Nov 2025
22 days ago