Constituency360
प्रकल्पप्रकल्प, विकासकामे आणि सेवा वितरण

पुणे–नाशिक सेमी हाय-स्पीड रेल्वे कॉरिडॉर (235 किमी)

अडकलेले
वाहतूक
...

पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे हा प्रस्तावित इंटर-सिटी रेल्वे मार्ग असून, दोन्ही शहरांमधील प्रवासाचा वेळ घटवणे आणि औद्योगिक क्षेत्रांना उत्तम जोडणी देणे हा याचा उद्देश आहे. 235 किमी लांबीचा हा प्रकल्प 2020 मध्ये सुमारे ₹16,000 कोटींच्या अंदाजित खर्चासह जाहीर…

नाशिक
सक्रिय
एकूण जाहीर
या मालमत्तेशी जोडलेल्या सर्व घोषणा रकमेची बेरीज (जीआर, धोरण विधाने)
₹16,039 Cr
1 घोषणा
एकूण मंजूर
या मालमत्तेसाठी मंजूर केलेल्या सर्व वाटपांची बेरीज
₹16,039 Cr
1 वाटप
वाटप
या मालमत्तेशी जोडलेल्या अंदाजपत्रक वाटपांची (जीआर) संख्या
1
मालमत्तेशी जोडलेले
घोषणा
या मालमत्तेशी जोडलेल्या सरकारी घोषणांची (जीआर, धोरण विधाने) संख्या
1
जीआर / विधाने
जन-आश्वासने
या मालमत्तेशी जोडलेल्या जन-आश्वासनेची संख्या
1
जोडलेली जन-आश्वासने
वापर
मंजूर निधीची टक्केवारी जी विशिष्ट जन-आश्वासनेसाठी निर्धारित केली गेली आहे
0%
निर्धारित / मंजूर
पुरावा दस्तऐवज
1
दस्तऐवज
सरासरी प्रगती
0%
जन-आश्वासनेंमध्ये
बद्दल

पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे हा प्रस्तावित इंटर-सिटी रेल्वे मार्ग असून, दोन्ही शहरांमधील प्रवासाचा वेळ घटवणे आणि औद्योगिक क्षेत्रांना उत्तम जोडणी देणे हा याचा उद्देश आहे. 235 किमी लांबीचा हा प्रकल्प 2020 मध्ये सुमारे ₹16,000 कोटींच्या अंदाजित खर्चासह जाहीर करण्यात आला होता. 2020–2022 दरम्यान भू-अधिग्रहण आणि तांत्रिक मंजुरीची प्राथमिक प्रक्रिया सुरू झाली. मात्र 2023 नंतर निधीअभावी, केंद्रस्तरीय मंजुरीतील विलंब आणि भू-अधिग्रहण आराखड्यातील प्रगती थांबल्यामुळे प्रकल्प स्थगित स्थितीत आहे. हा प्रकल्प अजूनही महाराष्ट्र रेल्वे पायाभूत सुविधा विकास महामंडळ (MahaRail) च्या यादीत असून, अलीकडील काळात कोणतीही प्रगती नोंदलेली नाही.

प्रकल्प स्थळावर काहीतरी पाहिले? एक अपडेट शेअर करा →

सध्याची स्थिती आणि आव्हाने

हा प्रकल्प प्रस्तावित असून, सरकारी समर्थन आणि तयार डीपीआर उपलब्ध आहे; मात्र अद्याप कोणतेही प्रत्यक्ष बांधकाम सुरू झालेले नाही. खर्चाचा अंदाज आणि सैद्धांतिक मंजुरी असतानाही अंतिम मार्ग, स्थानकांची संख्या, जमीन संपादनातील प्रगती आणि अंमलबजावणीची वेळापत्रक यांसारखे अनेक मुद्दे अद्याप स्पष्ट झालेले नाहीत. 2023 नंतर महारेेलकडून कोणताही महत्त्वाचा अपडेट नोंदलेला नाही. जमीन संपादन अधिसूचना, टेंडर प्रक्रिया किंवा आर्थिक मंजुरी यासारखी ठोस प्रगती दिसेपर्यंत प्रकल्पाला “Stalled” म्हणून वर्गीकृत करण्यात येते. हा प्रकल्प अनेक जिल्ह्यांना प्रभावित करतो, परंतु प्लॅटफॉर्म व्यवस्थापनासाठी सध्या तो नाशिक जिल्ह्याखाली नोंदवला आहे.

🟠 अडकलेले
शेवटचे अपडेट
2 Dec 2025
4 days ago
व्याप्ती आणि विनिर्देश
कार्यान्वयन एजन्सीरेल्वे मंत्रालय
प्रकारTransport Corridor
स्थितीActive
अनुदान सहाय्य₹16,039 Cr मंजूर (₹16,039 Cr जाहीर)

घटनाक्रम

सर्वात जुनी घोषणा:6/4/2020
नवीनतम अपडेट:6/5/2020
लिंक केलेल्या इकाइया

कार्यान्वयन विभाग:

रेल्वे मंत्रालय

ज्या जनप्रतिनिधींनी जन-आश्वासने दिली आहेत:

अपडेट लोड होत आहेत...

डेटा स्रोत नोट

सार्वजनिक सरकारी प्रकाशन, अधिकृत जीआर आणि सत्यापित मीडिया आर्काइव्हमधून संकलित डेटा.

6 December 2025 रोजी Constituency360 डेटा टीमद्वारे शेवटचे अपडेट.