Constituency360
जन-आश्वासनसार्वजनिक आश्वासने, प्रगती आणि पडताळलेल्या पुराव्यांचे अनुसरण करा

पुणे-नाशिक सेमी-हाय-स्पीड रेल कॉरिडॉरच्या सुधारित संरेखन आणि अंमलबजावणीसाठी आग्रह

देवेंद्र फडणवीस

भारतीय जनता पार्टी
प्रलंबित
16039.0 Cr
2025
...

उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस यांनी सांगितले की पुणे–नाशिक रेल्वे प्रकल्पासाठी शिर्डीमार्गे सुधारित मार्गाचा आढावा सुरू आहे. राज्य सरकार रेल्वे आणि MRIDC सोबत समन्वय साधून नियोजन, मंजुरी आणि तांत्रिक अभ्यास पुढे नेत असल्याचे त्यांनी दर्शवले.

Transport
नाशिक
प्रगती
0%
0% प्रगतीप्रगतीमध्ये
वर्णन

फेब्रुवारी 2024 मधील सार्वजनिक विधानांमध्ये उपमुख्यमंत्री देवेंद्र फडणवीस यांनी सांगितले की पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे कॉरिडॉरचा शिर्डीमार्गे सुधारित मार्ग सध्या पुनर्मूल्यांकनाधीन आहे. त्यांनी नमूद केले की राज्य सरकार MRIDC आणि रेल्वे मंत्रालयासोबत समन्वय साधून व्यवहार्यता अभ्यास, जमीन-संबंधित नियोजन आणि आवश्यक मंजुरी प्रक्रिया पुढे नेत आहे. हे विधान सुधारित मार्ग आणि प्रकल्पाच्या अंमलबजावणीच्या चौकटीला पुढे नेण्यासाठी सुरू असलेला पाठपुरावा दर्शवते.

या वचनबद्धतेबद्दल काही माहिती आहे? एक अपडेट शेअर करा →

अर्थसंकल्प
₹16,039 Cr

एकूण मंजूर बजेट(1 वाटप)

1 घोषणेशी जोडलेले

अंतिम मुदत
घोषित नहीं

अपेक्षित पूर्ण तिथि

निधी आणि घोषणा
या जन-आश्वासनाशी जोडलेली अर्थसंकल्प वाटप आणि घोषणा

पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे प्रकल्पासाठी खर्च मंजुरी (₹16,039 कोटी, जून 2020)

घोषित
रक्कम
16,039 Cr
नियोजित
16,039 Cr
विभाग
रेल्वे मंत्रालय
प्रदेश
नाशिक
घोषित
4 Jun 2020

जोडलेल्या घोषणा

हे जन-आश्वासन त्याच्या जोडलेल्या प्रकल्प/मालमत्तेद्वारे 1 घोषणेशी जोडलेले आहे.

रेल मंत्रालयाने पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे मार्गाला मंजुरी दिली
मुख्य घोषणा

महाराष्ट्र रेल्वे पायाभूत सुविधा विकास महामंडळाने (MRIDC) 4 जून 2020 रोजी प्रसिद्ध केलेल्या अधिकृत प्रसिद्धीपत्रकात रेल मंत्रालयाने पुणे–नाशिक अर्ध-वेगवान रेल्वे मार्गाला मंजुरी दिल्याची पुष्टी केली आहे. हा जगातील पहिला ब्रॉड-गेज अर्ध-वेगवान कॉरिडॉर ठरणार असून, 200 किमी/ताशी वेगासाठी तयार करण्यात आला आहे आणि भविष्यात 250 किमी/ताशी वेगासाठीही सक्षम राहील. प्रकल्पाची एकूण लांबी 235 किमी असून, त्यात 24 स्थानके, 18 बोगदे, 19 व्हायाडक्ट्स यांचा समावेश आहे. पुणे, अहमदनगर आणि नाशिक जिल्ह्यांमध्ये सुमारे 1,458 हेक्टर जमिनीची आवश्यकता असेल. प्रकल्पाचा अंदाजित खर्च ₹16,039 कोटी आहे. आर्थिक बंदोबस्त पूर्ण झाल्यानंतर काम सुरू होण्याची अपेक्षा असून, प्रकल्प 1200 दिवसांच्या कालावधीत पूर्ण करण्याचे लक्ष्य आहे.

एकूण रक्कम
16,039 Cr
Ministry of Railways
नाशिक
5 Jun 2020
अपडेट लोड होत आहेत...